ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 41 คน )
เพศ
ชาย
64.86%
หญิง
35.14%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
36.17%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
27.66%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
21.28%
อื่นๆ
14.89%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
19.44%
ปานกลาง
22.22%
พอใจน้อย
19.44%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
22.92%
พอใจมาก
18.75%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
20.83%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
21.62%
พอใจมาก
21.62%
ปานกลาง
21.62%
พอใจน้อย
18.92%
พอใจน้อยที่สุด
16.22%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
23.08%
พอใจมาก
19.23%
ปานกลาง
23.08%
พอใจน้อย
15.38%
พอใจน้อยที่สุด
19.23%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
22.58%
พอใจมาก
19.35%
ปานกลาง
19.35%
พอใจน้อย
22.58%
พอใจน้อยที่สุด
16.13%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
26.92%
พอใจมาก
19.23%
ปานกลาง
19.23%
พอใจน้อย
15.38%
พอใจน้อยที่สุด
19.23%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
20.83%
ปานกลาง
20.83%
พอใจน้อย
20.83%
พอใจน้อยที่สุด
20.83%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ บริการดี